Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Filled Under:

Bạn nên quan tâm những gì khi mua điều hòa funiki 9000btu

Bạn nên quan tâm những gì khi mua điều hòa funiki 9000btu
Các hãng thi nhau ra mắt, quảng cáo các mẫu điều hòa mới của mình làm khách hàng phân vân không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn chỉ cần tập trung vào những điều cần quan tâm dưới đây trước khi mua điều hòa cho mùa hè tới.
Công ty TNHH thế giới điện lạnh việt nam chuyên cung cấp các loại điều hòa funiki 9000btu đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Thông tin sản phẩm và tính năng mình sẽ xem thêm tại đây :


Sau đó, khi chọn mua điều hòa, bạn cần phải xác định được diện tích của căn phòng mà mình muốn đặt điều hòa. Với mỗi diện tích khác nhau, bạn cần chọn máy điều hòa có công suất BTU thích hợp. Điều này vừa tránh việc tiêu tốn điện năng nhiều, vừa bào đảm căn phòng được làm mát hiệu quả.
- Đối với các căn phòng có diện tích dưới 15m2: Chọn những chiếc điều hòa có công suất 9000BTU.
- Đối với các căn phòng từ 15m2 đến 20m2: Nên chọn những chiếc điều hòa có công suất 12000Btu.
- Đối với các căn phòng có diện tích từ 20m2 đến 30m2: Sử dụng điều hòa có công suất 18000BTU sẽ tốt nhất.
- Nếu diện tích căn phòng từ 30m2 đến 40m2: Chọn mua những chiếc điều hòa có công suất 24000BTU.


Khách hàng có thể tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây -> điều hòa funiki
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ điều hòa funiki 1 chiều đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Mùa hè sắp đến công ty chúng tôi cung cấp và có những trương trình khuyến mại đặc biệt sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian. Đồng thời đảm bảo được chất lượng một cách tốt nhất.
Chúng tôi cam kết điều hòa chính hãng đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách hàng. 
Một số trang blogspot để tìm hiểu về điều hòa như sau: dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét