Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Filled Under:

Lưu ý khi sử dụng điều hòa funiki 9000btu

Lưu ý khi sử dụng điều hòa funiki 9000btu
Khi lắp đặt điều hòa, bạn cần xem diện tích phòng bao nhiêu để chọn công suất phù hợp. Nếu công suất l ớnthì sẽ tốn điện, ngược lại công suất yếu thì không hiệu quả. Theo chuẩn, cứ 1.000 BTU thì tải được 2m² là tối đa. Tức là, với phòng có diện tích 9 – 18 m², bạn có thể lắp điều hòa có công suất 9000 BTU/h, diện tích trong khoảng 15 – 24 m² cần dùng máy 12.000 BTU/h hay diện tích 24 – 35m² cần chọn loại 24.000 BTU…Công ty TNHH thế giới điện lạnh việt nam chuyên cung cấp các loại điều hòa funiki 9000btu đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Với một số thông tin về sản phẩm như sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm.


 Bảo dưỡng theo định kỳ
Việc bảo dưỡng theo định kỳ giúp điều hòa hoạt động tốt, giúp nguồn không khí sạch hơn. Cụ thể điều hòa cần được làm sạch và thay bộ lọc ít nhất mỗi 2 tháng/lần, cuộn dây làm mát 1 năm/lần. Hạn chế để điều hòa hoạt động cả ngày
Hãy tắt điều hòa khi ra khỏi nhà, hoặc khi nhà đã mát đều.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng quạt thay thế để điều hòa nghỉ ngơi tránh quá tải
Thay đổi hướng gió thường xuyên
Ở điều hòa có những cánh để điều chỉnh hướng gió sang trái hoặc phải, hướng lên trên hoặc xuống. Do ảnh hưởng độ quay của quạt và vị trí của các ống dẫn hơi lạnh bên trong, nên đa số máy điều hòa nhiệt độ đều có xu hướng thổi hơi lạnh nhiều hơn về một phía của phòng.


Khách hàng có thể tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây -> điều hòa funiki
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ điều hòa funiki 1 chiều đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Mùa hè sắp đến công ty chúng tôi cung cấp và có những trương trình khuyến mại đặc biệt sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian. Đồng thời đảm bảo được chất lượng một cách tốt nhất.
Chúng tôi cam kết điều hòa chính hãng đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách hàng. 
Một số trang blogspot để tìm hiểu về điều hòa như sau: dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928 
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét