Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Filled Under:

những nhắc nhở trong tiến trình nạp gas cho điều hòa daikin

Gas điều hòa giống hệt như máu của con người vậy thiếu gas thì điều hòa không khác gì một chiếc quạt gió thông thường. Dường như, điều hòa chạy trong tình trang thiếu gas sẽ dẫn đến hỏng hóc, tốn điện, vì vậy bạn có nhu cầu tăng tuổi thọ sử dụng điều hòa, cũng giống như muốn sử dụng giá điều hòa đaikin một cách hiệu quả thì cần liên tiếp check gas điều hòa.

Các dòng máy hiện đại hiện thời thường dùng chung một loại gas, dòng cũ lại sử dụng gas khác, nạp gas làm thế nào cho bảo đảm an toàn, nạp thế nào cho đủ luôn luôn làm đa số chúng ta câu hỏi. Vậy thì nhân loại Điện Lạnh nước ta xin mang đến quý vị bài viết này, quý vị sẽ hiểu rõ hơn công đoạn nạp gas điều hòa ra sao.


1, những Tại Sao gây nên thực trạng thiếu gas cho điều hòa.
Do thợ lắp đặt sai cách, khi sinh hoạt, cục nóng bị rung lắc gây hở mối nối giữa ống đồng cục nóng and lạnh, chính vì như vậy gây rò gas. điều đó do thợ tay nghề còn non & chưa xuất hiện kinh nghiệm.

rất có thể do lỗi của nhà sản xuất, với cùng 1 dây truyền dù tân tiến đến đâu cũng có một số trong những lỗi trong thời gian quản lý, mặc dù tỉ lệ này hiếm hoi , nhưng không phải không có, nếu không may mắn mua phải một sản phẩm lỗi thì sẽ sở hữu được hiện tượng thiếu gas trên điều hòa đaikin.
Ống đồng không unique, dùng một thời gian bị bục, hỏng dẫn đến dò gas.
Gas suy hao trong tiến trình sử dụng, dù chặt, kín đến đâu thì gas cũng trở nên bị đổi khác and bay hơi, tầm 3 năm thì gas bước đầu suy hao hơn thuở đầu.
2, Làm sao để phân biệt điều hòa thiếu gas
Khi thiếu gas, điều hòa sẽ cho các bạn một số dấu hiệu cũng giống như Note, Anh chị em chỉ cần lưu ý các hiện tượng sau là có thể đoán được việc này :
Điều hòa vẫn chạy ổn định, êm, nhưng chỉ có hiện tượng thổi gió, không tồn tại không khí mát vào mùa nóng hoặc không tồn tại không gian ấm vào mùa lạnh mà chỉ có luồng gió được thổi ra thì chính xác là điều hòa nhà bạn đã hết gas.
Khi bật điều hòa đaikin mà không thấy mát về mùa hè & nóng về mùa đông trong khi máy vẫn thao tác liên tiếp là dấu hiệu của điều hòa hết gas. Còn nếu bạn vẫn thấy gió mát and gió ấm nhưng cường độ nhẹ nhàng hơn bình thường với cùng mức thiết đặt nhiệt độ thì chứng tỏ điều hòa sắp hết gas.

3, Sử dụng bao lâu thì nạp gas
Khi thiếu gas trong điều hòa, không hề thấy mát hay ấm gì cả.
Bạn hãy check ống đồng tí hon nối với cục nóng xem có bị đóng tuyết ở chân van không, cái này là kiểm tra độ rò rỉ. Nếu có phải vặn lại và nạp gas bổ sung cập nhật.

Định kỳ 6 tháng một lần hãy bảo dưỡng điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu và nạp gas thêm cho nó.
4, những loại gas thịnh hành bên trên Thị trường
Có 3 dòng phổ biên bao hàm : R22; R32 và R410 A
Đời trước tiên là loại R22, chỉ những điều hòa cũ mới sử dụng loại gas này, không đảm bảo, nó tạo thành khí CFC làm hỏng tần Ozon. Loại này thì rẻ tiền, áp suất gas thấp nên không làm tác động đến ống đồng điều hòa.

R32 là dòng gas thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, được xem là dòng gas giỏi, nhưng giá cả cho dòng sản phẩm này thì rất đắt, đắt nhất trong số lại gas điều hòa. Loại gas này còn có lượng khí thải ở chuẩn mức 550, không chứa chất làm hỏng tần Ozon.

R410 A là sự pha trộn của R32 and R125 với Tỷ Lệ 50/50. Tận dụng ưu điểm của các dòng gas này, độ bền cao, không làm hại tần ozon, bình yên cho người tiêu dùng. tuy vậy áp lực của gas rất cao, nên lưu ý đường ống.


Bên trên đó là những lưu ý cho người tiêu dùng phân biệt giá điều hòa đaikin 9000btu của mái ấm gia đình mình đã phả nạp gas hay chưa, khi gọi thợ đến nạp gas cần chú ý các gì. Để an tâm và tin tưởng hơn, bạn nên tìm ngay chúng tôi, với trung tâm hỗ trợ điều hòa có uy tín, chuyên nghiệp hóa, cùng đội ngũ lành nghề đã thi công, lắp đặt , sửa chữa thay thế không ít công trình lớn nhỏ xíu, ngẫu nhiên trục trặc, hỏng hóc nào của điều hòa chúng tôi cũng thoải mái tự tin rất có thể khắc phục đc cho quý khách. Hãy đặt tinh thần vào Shop chúng tôi, uy tín là sống có, quality là sống còn and Cửa Hàng chúng tôi luôn làm theo các nguyên lý đó. Khi người sử dụng có bất kỳ nhu cầu nào liên quan đến điều hòa, hãy Contact với chúng tôi ngay qua đường dây nóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét